Thông báo hỗ trợ 24h mỗi ngày

Leave a Comment

Thông báo hỗ trợ 24h mỗi ngày

Kể từ ngày từ 13/08/2014 công ty ITPS sẽ hỗ trợ khách hàng khai báo thuế gặp lỗi mà không biết xử lý như thế nào.Với mục đích khách hàng là thượng đế nên vì thế khi khách hàng đăng ký sử dụng chữ ký số điện tử để khai báo thuế tại công ty ITPS sẽ được chúng tôi hỗ trợ 24/7.
Nói chính xác hơn là chúng tôi làm việc từ 7h30 sáng đến 24h tối.Chúng tôi hơn hẳn dịch vụ chữ ký số từ các công ty khác bởi họ chỉ làm việc trong giờ hành chính cụ thể là từ 8h-11h và 1h30-5h chiều mỗi ngày và nghỉ chủ nhật.Trong khi chúng tôi là fulll time 7 ngày/ tuần. Chính vì thế khi quý khách hàng gặp khó khăn mà không biết nhờ ai hỗ trợ hãy liên lạc với chúng tôi để chúng tôi giúp đỡ các bạn khai báo thuế một cách nhanh chóng nhất mà không bị chậm trể khi khai báo thuế.
Hiện nay chúng tôi cung cấp các dịch vụ chữ ký số được chiết khấu từ 30% cho tới 40% tùy theo từng chữ ký số của các nhà mạng khác nhau.

Dịch vụ chữ ký số cung cấp theo sau:

- Chữ ký số ck-ca với giá đăng ký gói 4 năm chỉ với 1.400.000 VND, USB token được bảo hành trong 4 năm nếu bị hư hỏng hay bị cháy quý khách hàng chỉ cần mang cái USB token bị hư đến chúng tôi sẽ được giao USB token mới và hoàn toàn miễn phí.Bên cạnh đó thì chữ ký số ck-ca luôn cung cấp các gói gia hạn và chuyển đổi sang nhà mạng Ck-ca với mức giá ưu đãi lên tới 40%
- Chữ ký số nacencomm hay còn gọi là chữ ký số ca2 với dịch vụ cung cấp chữ ký số đều y chang chữ ký số ck-ca chỉ khác ở chổ chữ ký số ca2 được chiết khấu ưu đãi hơn ck-ca là 100.000 VND
- Chữ ký số vina-ca với giá đăng ký gói 4 năm chỉ với 1.580.000 VND, USB token được bảo hành như USB của nhà mạng ck-ca.Mặt khác dịch vụ gia hạn và chuyển đổi sang nhà cung cấp VINA-CA đượcchiết khấu 30%.
- Chữ ký số viettel-ca của quân đội việt nam với giá đăng ký 45 tháng là 2.076.000 VND chiết khấu 300.000 VND
- Chữ ký số vnpt-ca với mức giá đăng ký 45 tháng là 2.747.000 VND chiết khấu 249.800 VND
Làm việc say mê và hỗ trợ nhiệt tình chính ưu điểm của chúng tôi.
Liên lạc với chúng tôi:
Hotline: 1900 75 75 79
Mr.Quang: 090 23 23 838
Mr.Thành: 0945 518 538
Nguồn : chu ky so

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.